วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

วิธีซื้อหนังของต้าอวี่ใน app IQIYI

การจะซื้อหนังหรือเพลงอะไรของจีน เราต้องมี apple id จีน ก่อนนะคะ สามารถดูวิธีสมัครและเติมเงินได้ในบทความที่เคยลงไปแล้ว http://dooseoblove.blogspot.com/2016/05/apple-id-kugou.html


วิธีการซื้อหนังใน iqiyi 

1. เปิดแอพ iqiyi ขึ้นมาแล้วกดที่รูปคนล่างสุด


2.มันจะเด้งมาหน้านี้กดที่หน้าทีวีสีเทาค่ะ



3.ล็อคอิน

4.เลือกที่วีแชทหรือเว่ยป๋อหรืออะไรก็ได้ที่เรามีค่ะ เพราะระบบตัดเงินจากapple id ของเรา

5.เลือกอันไหนก็ล็อคอินอันนั้นไปค่ะ


6.กลับมาที่หน้าแรกเลื่อนหาหนังของอวี่ค่ะ เจอแล้วกดเลือกหนังเลย

7.กดที่ดาวน์โหลดค่ะ

8.มันจะเด้งแจ้งขึ้นมาว่าดูได้เฉพาะ vip คุณต้องการสมัคร vip มั้ย กดตกลงไปเลยค่ะ

9.เมื่อตกลงแล้วมันเด้งมาให้เราเลือกว่าจะซื้อเท่าไหร่เลือกตามสะดวกค่ะ

10. เมื่อเลือกแล้วมันจะเด้งมาให้กรอกรหัส

11.กดตกลงไปเรื่อยๆค่ะ


12.เสร็จแล้วกลับมาที่หนังที่เราจะซื้อค่ะ กดที่ดาวน์โหลดเหมือนเดิมมันจะขึ้นมาให้เราเลือกขนาด


13.

14.

15.



แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ สามารถดูได้ตลอดเลยค่ะ














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น